sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

addfrend
KUNG MAKABASA DAW SYA NA IBINIGAY KAY SATANAS PERO MABAIT NA TAO..

EH.. ENGOT KA BA?? ANO TINGIN MO KAY BRO ELI?? HINDI PA BA NABABASA NI BRO ELI ANG BUONG BIBLIYA?? BAGO MO PA SAGUTIN SINABI NA SA AMIN NA SI JOB HINDI IBINIGAY KAY SATANAS.. AT WALANG AUTHORITY SI SATANAS SA BUHAY NI JOB...

SIGE.. WAG KA NG MAGBASA KASI NABASA NA SAMIN NI BRO ELI.. BUGOK KA NA TALAGA..

SINAYANG MO BUHAY MO.. PATI PAMILYA MO NAWALA NA SAYO.. ANO NA PLANO MO SA BUHAY MO NYAN??

SAYANG KA TALAGA WILLY... MINSAN ISANG PANAHON ITINURING KITANG SUGO.. PERO BUGOK NA ITLOG KA LANG PALA.. AT GAYA NG SABI NI SIS JANE..

UNGGGGGGGGGGGOOOOOOOYYYYYYYYYYYY........

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

wanderer
@addfrend
May sense nga magsalita si willy. nagpakagat sya na may tao ibinigay kay satanas hindi masama, hinulaan ni soriano si Job daw, pinilipit naman ang paliwanag at saka sa tv si willy nag DARE kay soriano sumagot ang BAKLANG si eli soriano sa PASALAMATAN lang sumagot ng palusot, di mo ba naisip bakit ayaw ni soriano sa untv37 sagutin si willy santiago?halata na NABABAKLA si soriano makipagpalitan ng katwiran kay willy santiago sa tv.

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

addfrend
YOU ARE VERY UNPROFESSIONAL... BIBLICALLY SPEAKING AT KAHIT NA PANG MADLANG PEOPLE LANG WALANG WALA KANG UTAK SA MGA PAGSASALITA MO.

1ST KUNG AKO MAN SI BRO DANIEL AT BRO ELI.. OF COURSE HINDI SA ISANG UNGGOY LANG AKO MAGPAPAPIGIL..

PAGISIPAN MO.. BEING A PROFESSIONAL HINDI TLGA PAPATULAN NILA BRO ELI SI SANTIAGO NA SAGUTIN SA UNTV.. UNTV IS ALMOST A STABLISHED CHANNEL RIGHT NOW.. TAPOS SA ISANG UNGGOY PAPAPIGIL NA NAMAN SA MTRCB ANG PAG ONAIR??

EWAN KO KUNG NAGETS MO.. HINDI LANG TAYO NGAYON IPINANGANAK.. PANSIN KO YAN.. AT HINDI LANG YAN PANSIN KO.. BILANG ISANG TAONG NAGIISIP PINAGIISIPAN KO BAKET DI NA SINASAGOT NI BRO ELI ANG INCM, NGAYON SA TV.. NAPAGISIP ISP KO..TAMA LANG PALA.. BEING A PROFESSIONAL AT ISANG ALAGAD NA MAY LAYONG MAKAPANGARAL NG SALITA NG DIOS.. DI DAPAT KAMI PAPIGIL SA MGA DEMONYO..

PAG KINAGAT NAMIN NA SAGUTIN KAYO SA TV.. EDI NAPAHINTO NA NAMAN KAMI NI MTRCB BUGOK KAPAMILYA NYO.. WAG NA UY!!

SECOND....2ND... WALA NAMAN KAYONG RELIGION OR SEKTA... BAT NAMIN KAYO PAGAAKSYAHAN NG TIME SA TV.. EDI MAS OK NA I ONAIR ANG ANG DATING DAAN PROGRAM O KAYA YUNG.. MUNTING PANGARAP.. MAS MAY SENSE PA KESA MAGAKSAYA NG TIME SA INYO..

TEKA ANO NGA BA ARAL SA INYO?? PAREHO LANG BA NG ARAL NA NA ESTABLISHED SA IGLESIA NG DIOS NA NASA BIBLIA? NA SA PANAHON NATING NGAYON ALAM NA ALAM NAMAN NATING SA MCGI NATUTUPAD....

SA TINGIN KO HINDI TAYO PAREHO NG DOKTRINA.. KASI HUMIWALAY KAYO.. MAG ESTABLISHED MUNA KAYO NG KASING LAKI NG APALIT UPTO NORTH AND SOUTH AFRICA AND AMERICA...

BAGO NAMIN KAYO PAG AKSAYAHAN NG TIME...
KUNG YUNG INCM NGA DI NA PINAPANSIN KAYO PA KAYA.. LILIMA KAYO SA SEKTA NYO.. ANO NGA PALA NAME NG RELIGION NYO??

Nobody pala si willy santiago sa ADD kaya sya ang paksa palagi sa Pasalamat, pagsamba at prayer meeting.Kakaawa mga panatiko sa ADD mga wala na pakiramdam, tinutulan sa tv ni willy mga aral ni soriano mali ayun sa isang sulok ng apalit sumisigaw si soriano.Kung maginoo si soriano at ang isyu lang ay doktrina at di personal ang isyu bakit naman pipigilan ng MTRCB yan e kung ang mga bitaw ng salita ni soriano ay gaya sa apalit,bugok na itlog,tanga etc. talaga di yan pasado sa MTRCB
723

TMA KA WANDERER...KUNG HAMUNIN KAYA SI MR. SORIANO AT MR. RAZON SA CENTRAL NG I.N.C. PUPUNTA KAYA SILA? KAYA PATI LOGIC NAWALA NA SA A.D.D. PAPANO NALANG ANG MGA MEMBRO NA PUTAK NG PUTAK.
723

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

723
ADDFREND,SAAN MO MABASA NA MAY KARAPATAN SI SATANAS SA BUHAY NG TAO?ADDITIONAL BIBLICAL INFO PARA SA AKIN KUNG MAY MABASA KA.

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

wanderer
Di na biblical mga panatiko sa ADD daladal lang ni soriano at razon na wala sa biblia bilib na bilib sila.

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

addfrend
INC BUGOK unawain mo nga muna ang stand namin bago ka bumitaw ng salita... palibhasa pareho kayo nila willy santiago na wala sa katwiran kaya pati simpleng stand namin di ninyo maunawaan... yun nga ang inilalaban namin e..

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

wanderer
DUWAG AT BAKLA NA SI SORIANO KAYA PALUSOT NA LANG NA HINDI PAPANSININ SI WILLY DAHIL KONTI LANG DAW GRUPO NI WILLY KAHIT NGA NOON WALA MIEMBRO PINAPATULAN NI SORIANO NG DEBATE KAY WILLY SANTIAGO LANG NABAKLA SI SORIANO MAKIPAG DEBATE

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

vincent
723 ano ang ginagawa mo? hindi ba pumuputak din? Dinidiwaan kita eh,halata na ang kulay mo,sino ba ang DIYOS mo?nananangan ka ba sa aral sa anong aral?

Biblical pa ba ang mga sinasabi mo ngayon?

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

vincent
sa paraan ba ng tao ikaw ay sumusulat ang nilalakaran mo pa ba ay aral ng DIYOS,hinayhinay lang!

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

wanderer
ADD ang hindi na biblical,DALDAL lang ni soriano at razon ok na ok sa mga panatiko

Re: sintido kumon.. WALA NA NYAN SI WILLY...

vincent
saan ka ba sa tamang daan ? nino ano dinadaanan mo ngayon, may matuwid ka bang mata? dito pa lang sa blog eh,,,nagpapakilala na kayo yung may matalinong puso mapapabuntung-hininga sa inyo o dili kaya kibit balikat!