PAKISAGOT LANG ELI SORIANO.

wanderer
Bakit KUNSINTIDOR ka sa mga maling gawain ng mga inaakay mong miembro sa ANG DATING DAAN? UNA ang 7 taon na PAKIKIPAG LIVE IN ni daniel razon na 7 taon mong inilihim at dinaya ang kapatiran sa pagpapakilala mo na BINATA ang mahal mong pamangkin na noong mga panahong yaon ay marami ka sinuspindi at itiniwalag na manggagawa dahil sa pagaasawa.IKALAWA ang PANGANGALUNYA na ginagawa ni atty.pacing rosal na may asawa na hindi kaanib na ang kalunya nito ay mismo ang sekretarya nya na kaanib din sa ADD alam na alam mo ang maling gawain ito ni atty pacing rosal.IKATLO ang ginawang PAGHIWALAY ni jane santiago kay willy santiago nang si jane at ang 2 bata ay nagpunta sa singapore at ikaw ang nagsustento kay jane sa mga gastusin ng mag iina sa singapore.Malaking halaga ng pera na galing sa ABULUYAN ang ibinigay mo sa asawa ni willy para lang ito ay mailayo sa piling ni willy santiago at MAWASAK ang pamilya ni willy santiago.Ang ganitong hayagan mong PAGKUNSINTI sa maling gawain ng mga miembro ang PATUNAY na ikaw ay SUGO ni SATANAS(ROMA 1:32)"Na bagamat nalalaman nila ang kautusan ng Dios na ang mga nagsisigawa ng mga gayong bagay ay mga karapat dapat sa kamatayan ay hindi lamang gayon ang ginagawa kundi PINAPAYAGAN ang mga nagsisigawa ng mga yaon"

Re: PAKISAGOT LANG ELI SORIANO.

RAZCARMOR1
.
.
.
PURO LANG MGA GAWANG PAGSISINUNGALING ANG GINAGAWA NYO, KAHIT ISA SA MGA SINASABI NYO AY WALA KAYONG MAPATUNAYAN.

At saka yung kunsintidor na sinabi mo, kung tutuo man yon ay dapat lang.

IKAW BA NAMAN ANG MAKAPAG-ASAWA NG IBINIGAY NA KAY SATANAS EHH "MAKATULOG" KA PA KAYA NA ANG KATABI MO AY IBINIGAY NA KAY SATANAS.

Baka sa pagtulog mo di mo alam ang gagawin sayo at sa mga anak mo ang isang taong ibinigay NA KAY SATANAS.

.
.

Re: PAKISAGOT LANG ELI SORIANO.

wanderer
Iwas ka sa topic, out of line ka pare!

Re: PAKISAGOT LANG ELI SORIANO.

vincent
ikaw ba saan naka-linya?

binigyan ba ang lingkod ng DIYOS ng espirito ng pag-katakot?

nakakatawa mga tanong ng makatang vincent
723

VINCENT,MAYRON....ANG AMO MO....

Re: PAKISAGOT LANG ELI SORIANO.

vincent
sino ba AMO ko? kilala mo ba ako? para paratangang amo ko ang nais mong tukuyin?723,723, 723, baka nasa tabi mo lang ako makiramdam ka!