NASAN NA YUNG MGA BOBONG BATA NI WILLY DOG??

NASAN NA YUNG MGA BOBONG BATA NI WILLY DOG??

tagabasang_unggoy
MGA BOBONG BATA NI WILLY PEANUT BUTTER, NASAN NA YABANG NYONG MGA HUNGHANG KAYO??? HA??? HOY!!!

1. WANDERER
2. SAGAN
3. BRO. MATT
4. LANCE
5. OVER.DUE

NASAN NA KAYONG MGA HAMBOG KAYO??? AT BAKIT DI KAYO MAKASAGOT SA ISANG TANONG LANG NAMAN NA ITINANONG NG MIYEMBRO SA INYO....

ANAK NG TOKWA NAMAN TONG MGA DEMONYONG TO OH....

ALAM KO NAMAN KASING HINDI NYO ALAM ANG SAGOT KASI MGA BOBO NGA KAYO... SABIHIN NYO LANG AT WAG NYO KONG TAKBUHAN MGA BOBO!!!!!

ANG SAGOT NG BOBONG WANDERER:

"Kaya ayaw muna patulan ,sagutin ni willy ang tanong ni tagabasang unggoy baka kasi mapulot agad ang sagot di naman kasi basta basta ang maghagis ng perlas at bagay na banal lalo may mga hayop na nakaabang gaya ng aso, baboy,kasama na rin ang unggoy(MAT.7:6) kaya kumbinsihin nyo si soriano o razon makipagdebate sa tv kay willy santiago at yan ang gawing PAKSA sa debate."

ITO ANG SAGOT NG SAKSAKAN NG YABANG NA SI WANDERER.... ANG GALING GALING NITO SUMAGOT SA BAWAT TANONG NG MGA TAGA ADD DITO SA BLOG NYA.... PERO NG TANUNGIN KO NG ISANG TANONG...

AYON SA BIBLIA....

AYAN....

NABOBO NA.... NAGPALUSOT NA ANG GUNGGONG....

HOY BOBO..... BAKA IKAW AY TALAGANG ULYANIN NA AT HINDI MO NA NATATANDAAN...

YUNG WILLY DOG MO... WALANG PAG-ASANG MAKAUSAP DITO SA SARILI NYANG BLOG.... NAGTANONG AKO KAY WILLY, ILANG LINGGO AKONG NAG-ANTAY... WALANG SAGOT... PURO KAYO KAYO ANG MGA SUMASAWSAW SA TANONG KO...

KAYA ANG GINAWA KO, YUNG TANONG KO KAY WILLY DOG... SA INYO KO TINANONG!!!

NILALAHAT KO KAYO MGA BOBONG KATIWALA NI WILLY DOG!!!! SUMAGOT KAYONG LAHAT SA TANONG KO!!!!

KAYO NA ANG TINATANONG KO NGAYON DAHIL WALANG PANININDIGAN YANG SUBO NYONG SI WILLY SATAN-IAGO....

KAYA KAYONG MASISIPAG NA MAGSULAT NG MGA KABOBOHAN DITO ANG TINANONG KO!!!!!!!!!!

MGA BOBO!!!!!!!!!!!!

MAGSISAGOT KAYO!!!!!!!!!!!!!!!!!

ANO??????????

MERON BA KAYONG MABABASA SA BIBLIA.... NA......

SUGO NG DIOS NOON.... PAGLAON AY NAWALA ANG PAGKA-SUGO......

NAWALA ANG PAGKASUGO.....

DAHIL....

NAGTURO NG MALI.....

TINANONG KO KUNG MAY SUGO NG DIOS NA NAWALA ANG PAGKASUGO HA???

DAHIL ANG SUBO NYO ANG NAGSABI NA NOON AY SUGO NG DIOS SI BRO. ELI NGAYON AY HINDI NA....

KAYA TINATANONG KO.... MERON BA..... MERON BANG SUGO NG DIOS NA NAWALA ANG KANYANG PAGKASUGO DAHIL NAGTURO NG MALI....

ANO BA NAMAN TONG MGA BOBONG ITO...
HALOS DALAWANG BUWAN NA AKONG NAGTATANONG.....

MGA BOBO!!!!!

Re: NASAN NA YUNG MGA BOBONG BATA NI WILLY DOG??

!!!!!!!
anu yun subo?sugo? o NAPASUBO! ikaw talaga monkey reader marami kang nalalamang sariling kawikaan, di na sila sasagot buko na eh na DEMOLITION JOB ANG GINAGAWA NILA ikaw naman niletrahan mo sila! sunog tuloy may nag-panggap pa nasa California si matt sumawsaw ayun napikon di na sumasagot, nasa abroad ang pakilala nya at sasamba pa raw sa TAOOOOOOOHHH! tapos sumali ano alam nya sa nangyayari sa samahan malibang gusto nyang siraiin ang isang itinayo na di nya kayang pigilin eh sino nga ANG PIPIGIL eh! di ba? may isang nag-sulat dito pinag-initan yan di na makasagot ang mga napasubo sa pangunguna ng mga nagpasimula ng blog na ito, sa sagutan pa lang na nakikita ng mga bumabasa eh nakikilala na o madidiwaan na kung ano layunin ang mayroon sila ISA NA NAMANG MALINAW NA DEMOLITION JOB ITO SA ADD!

Re: NASAN NA YUNG MGA BOBONG BATA NI WILLY DOG??

tagabasang_unggoy
OO NGA Eh... ANG YAYABANG MGA ANAK NG PATUTOT NA TO EH... SA PANGUNGUNA NI WILLY DOGGIE... WALA NA... DI NA SASAGOT TALAGA YAN KASI....

ANG IPAGTATANGGOL NA NYAN AY::

SI KRISTO TAO!!! AT ANG BANAL NA HAPUNAN AY SA UMAGA!!! AT ANG SUGO NILA AY SI EDUARDO MANALO!!!

DAHIL KASAMA NA NG MGA DEMONYONG YAN YUNG MGA DEMONYO RIN SA DILIMAN!!! SILA MANALO!!!

WALA NA!!!!!!!!! GAGONG WILLY DOG!!!!!

ANAK KA NG PATUTOT!!!!!! DEMONYO!!!!! ANAK NI SATANAS!!!!! GAGO!!!!!