ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

wanderer
Sino sa inyong dalawa ang lalaki pa manindigan sa aral upang makipagdebate sa TV kay willy santiago?Sa untv37 kayo sumagot at wag sa pasalamatan kung talaga mga lalaki pa kayo.

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

Razcarmor3
.
.
.
hahahahha
hahahhahahha
HAHHAHAHAHHA
HAHHAHA

Nasaan si wylli, bakit hindi ba makapagsalita. Ano na wylli, patunayan mong tutuo yung mga ikinakalat mong katangahan.

Alam kong hanggang dyan ka nalang at wala kang magagawa kundi ang mangaral ka ng mga hindi mo kayang tindigan sa katotohanan.

hahahahhahah
.
.
.

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

ranemaker
mr. wanderer, baka naman po pwede makapanayam si bro. willy santiago? kahit sa email na lang po. or sa text. nais ko po kasing malaman straight from him kung ano po ba talaga ang nangyari. kahit dummy email lang ang gamitin nya or prepaid na number. Magdiwaan na lang tayong magkakapatid. Hindi naman niya ako lolokohin kung talagang sa Dios sya eh. May balak po kasi akong gawin, bunga na ng pag-ibig sa kapatid at ng pananampalatayang ibinigay sa akin, kalakip ang isang malaking gampanin. Please naman po, mahihirapan po akong gumanap nito kung hindi ko siya makakausap. Sana po diwaan nyo pong maiigi ang mga sinasabi ko. Importante po kasi ito. Mas maigi po kung sa text kasi mas madali ko syang makikilala kung siya nga ang kausap ko. Kapag sa email kasi, mas malalalim na tanong ang kailangan kong ibigay, na kapag mabasa ng mga aso at mga baboy ay yurakan ang karunugang nakapaloob. ssD

@ranemaker
watch mo sa youtube ang biblical issues dun sa 3rd episode meron dun mga celfone# at email address.Thank you.
723

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

723
RAZCAMOR3,DBA DATI HINAHAMON NATIN ANG INC NG DEBATE SA TV?NGAYON HINAHAMON KAYO NI WILLY NG DEBATE SA TV BAT AYAW TUMUGON SINA MR.SORIANO AT COMPANY.

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

wanderer
Alanganin si soriano at razon kasi baka pag natalo sila ni willy sa debate sa tv bagsak na negosyong relhiyon ng mag uncle

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

RAZCARMOR1
Dapat ay hindi na sagutin itong mga ito o pagpaliwanagan pa.

Una sa lahat ay itong si Wylli ay ibinagay na kay satanas.

Pangalawa ay pati yung kasama nya ay nahatulan na ibinigay na kay satanas.

Wala ng kaligtasan ang mga ito para paliwanagan pa.

Pangatlo ay maraming INCM (iglesia ni manalo) dito na gumagawa lang ng kwento at hindi nalalaman ang mga sinasabi.

Wala namang mapatunayan itong mga ito kundi ang GUMAWA NG KWENTO.

Sa katunayan na puro gawa-gawa lang na mga kwento ito ay KAHIT ISA SA MGA SINASABI NILA AY WALANG MAKAPAGPATUNAY.

ITIGIL NA ANG WALANG KABULUHANG PAKIKIPAG AKSAYA NG ORAS SA MGA ITO.

Para dun sa mga  TOTOONG NAGSUSURI ay hindi ito ang lugar para magsuri, MARAMING IMBENTONG MGA GINAGAWA DITO NA HINDI MAPATUNAYAN NG KAHIT ISA SA KANILA.

Kung nais nyong magsuri ay tanungin nyo mismo ang dapat tanungin, kundi si Bro Eli at tanungin nyo si Wylli kung magpapatanong sya.

Kung hindi naman magpapatanong si Wylli ay KAYO NA ANG MAGISIP KUNG BAKIT AYAW NYANG MATATANONG SA MGA SINASABI NYA.

KAYONG MGA GUMAGAWA LANG NG KWENTO DITO, KUNG MAY GUSTO KAYONG PATUNAYAN AY KAY BRO ELI KAYO MAGPATUNAY SA MGA SINASABI NYO, AT YUN AY KUNG TUTUO NGA ANG SINASABI NYO.

AT KUNG HINDI NAMAN TUTUO AY DITO NA NGA LANG KAYO MAGSALITA AT DITO KAYO MAGAGALING ANG GUMAWA NG KWENTO NA "HINDI KAYANG PATUNAYAN".

PERO IISA ANG PINATUTUNAYAN NYO SA MGA SINASABI NYO DITO, NA PURO WALANG KATOTOHANAN ANG MGA SINASABI NYO AT ALAM NG LAHAT NA YUNG MGA SINASABI NYO AY KAYANG GAWIN NG LAHAT NA TULAD NG GINAGAWA NG MANALISTA NA PURO PANINIRA LANG, MGA PINAGPUTOL-PUTOL NA TAPE PARA PASAMAIN AT MGA KINOLOEKTANG MGA KONTRADIKSYON DAW, AT ILANG TAON NA YANG GANYAN NA WALANG GINAGA KUNDI ANG MANIRA.

PERO KAHIT ISA SA MGA SINASABI NILANG LIBO-LIBONG KONTRADIKSYON AY KAHIT “ISA” SA LIBO-LIBONG KONTRADIKSYON DAW AT WALANG KAHIT ISANG MAPATUNAYAN.

PALIBHASA AY WALANG KATOTOHANAN AT HINDI KAYNG PATUNAYAN.
.
.
.
 HINDI NA KAYO DAPAT PANG PALIWANAGAN NA IBINIGAY NA KAY SATANAS   AT KAYONG MGA NAKIKISAMA SA GRUPO NI WYLLI NA ISA PANG GUMAGAWA DIN NG MGA KWENTONG HINDI MAPATUNAYAN.

 Sa mga nagsusuri ay hindi ito ang lugar para sa inyo ang magsuri, maraming ginagawang mga kwentong hindi tutuo dito. MAGTANONG KAYO MISMO SA DAPAT PAGTANUNGAN.

.
.
.

 At kung may gusto kang patunayan wylli, magpatunay kang tutuo na hindi yung may KADUWAGAN!

.

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

wanderer
NONSENSE!WALA ITO.......

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

vincent
eh ikaw ano ka?

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

wanderer
may mga isyu ako inilatag sa forum na ito yan ang sagutin mo

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

vincent
kapag nag-latag ka lakipan mo ng EBIDENSIYA baka may makumbinsi ka, wanderer may sarili akong isip may nag-bigay maayos naman ginagamit ko lang puso at isip, sinisiyasat NYA,pero iyak may magagawa pa pero kapag hangin,AYWAN KO!

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

wanderer
isip mo ang hinahangin kaya you better go to the doctor

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

Kawan Ng Kordero
ang pinag uusapan ntin d2 relihiyon hindi isyu

Re: ISANG TANONG KAY ELI SORIANO AT DANIEL RAZON?

Kawan Ng Kordero
puso at isip?hindi mo ba naisip na ang mahilig makipag-away at hindi marunong tumanggap ng pag-ibig sa katotohan ay hindi gumagamit ng puso't isipan? ano ba ginagawa mo gumising ka sa dinadaanan mo at magsintanong ka ng dating landas.kung ginagamit mo ang isip mo ano ang dalawang uri ng tao?baka isa ka dun