3 DAYS PBK, 3 DAYS SALE SA ELISORIA

wanderer
Sa lahat ng SALE ito ang walang discount.Sa mga malls gaya ng SM pag may SALE sila may offer na discounts up to 50% OFF mas makakatipid pag bibli ka ng SALE sa SM pero sa nalalapit na 3 DAYS sa ELISORIA na PBK daw ng ANG DATING DAAN sa Apalit wala discount offer sa mga paninda ni eli soriano.Mataas ang presyo ng mga bilihin lalo sa ADD GROCERY, maging ang mga tindang ulam at kanin na mapanis panis na ang lasa ay mataas pa rin ang presyo.Talagang NEGOSYO na lang ang motibo ni soriano sa PBK dahil kung yan ay pasalamat sa Dios dapat maramdaman ang pagtatalaga at makita ang pagpupuri sa DIOS hindi puro atake dito atake doon kay willy santiago ang alam idaldal ni soriano at razon. Sawa na ang mga kapatid sa tuwing sabado, prayer meeting at pagsamba na panlalait kay willy santiago ang ginagawa ng mag uncle na soriano at razon.Ayaw naman nila sa untv37 sumagot sa isyu kay willy.Halata na BAKLA na kapwa ang magtiyuhin na harapin si willy sa debate sa tv.Kaya sa darating na PBK mas mabuti na wag na lang kayo DUMALO dahil NENEGOSYOHIN lang kayo ni eli soriano na bulaang tagapagturo.(2PED.2:3) "IPANGANGALAKAL KAYO"

Re: 3 DAYS PBK, 3 DAYS SALE SA ELISORIA

Lance
ubusan na naman ng pera itong 3 days big sale sa apalit!

Re: 3 DAYS PBK, 3 DAYS SALE SA ELISORIA

wanderer
Talaga uubusin ni soriano laman ng bulsa ng mga dadalo sa 3 DAYS SALE sa ADD CONVENTION CENTER

Re: 3 DAYS PBK, 3 DAYS SALE SA ELISORIA

vincent
may pinasasama,may nililinaw na issue,may palalabuin, sa anong paraan kaya nakasalig ito ayon ba sa kaisipang pantao,inuulit ko dapat pairalin ang sa DIYOS o baka may ibang diyos kang gustong pairalin,may matuwid na mata pwedeng gamitin ito,itanong mo lang, may sagot naman eh! kanino ka ba dapat magtanong? ako nag-tatanong din ba?kung sa DIYOS ka di ka malilito lumayo man sa isyu sa isyu pa rin ang kauuwian,gaano ba kalawak kapag ARAL na ang pag-uusapan,ang ARAL ba ETERNAL?pero kung isyung pantao na ang pag-uusapan,pinag-iisipan pa ba ang mga ito?kapag sa tao ka sasalig ano kahihinatnan mo di ba Sumpa?!

Re: 3 DAYS PBK, 3 DAYS SALE SA ELISORIA

wanderer
Sumali ka na lang sa balagtasan

Re: 3 DAYS PBK, 3 DAYS SALE SA ELISORIA

vincent
ano ba unawa mo sa balagtasan at sa mga kawikaan,paano kung sabihin ko sa iyong hindi ako naniniwala kay soriano kundi sa aral paanong simpatiya ang makukuha mo? tiyak ka bang ang mga sumasali sa blog na ito ay sa taong kaisipan ang pinaiiral nasaan ang aral mo? sinimulan nyo ito tapusin nyong may pagkamaginoo,binastos ba kita para sagutin mo ng wala sa ayos galit ang iminumungkahi mo at ang maniniwala sa iyo papaano na? maaring sa blog na ito ang paraan para makilala ka kung anong diwa mayroon ka,salapi ba ang nagpapatakbo sa puso at isip mo?nakikita yon ah nasaan yung sitas na gusto nyong ipangaral,huwag pilipit ha?